Đôi khi chúng ta cần phải đưa thêm những tính năng phụ trợ vào trong bản Microsoft Office và có một cách để làm điều này thông quan Add-Ins .
Một số đi kèm theo bản Office nhưng một số khác lại yêu cầu người dùng tự cài đặt .
Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt Add-In trong Excel .
Mở Excel , bấm nút
Office Button ( nút tròn góc trên cùng bên tay trái ) >
Excel Options và sau đó chọn
Add-Ins
Trong cửa sổ
View and Manage Office Add-ins , gần phía dưới , mục
Manage , chọn
Excel Add-Ins và bấm
Go
Cửa sổ Add-Ins mở ra , bạn có thể lựa chọn từng gói nhiệm vụ Excel riêng biệt .
Trong ví dụ này cài đặt
Euro Currency Tools , sau khi đánh dấu tích lựa chọn Add-In này , bấm
OK để chấp nhận ngầm định
Bạn sẽ nhận được thông báo quá trình cài đặt Add-In
Sau khi cài đặt hoàn thành Add-in này sẽ xuất hiện trên Ribbon . trong trường hợp này
Euro Currency Tool đã được đặt dưới tab
Formula .
Bạn có thể cài đặt Add-In khác bằng việc tải về từ trang web của Microsoft . Ví dụ lưu thành định dạng PDF trong ứng dụng của Microsoft Office .
Đầu tiên bạn cần tải về và cài đặt
Microsoft Save As PDF Add-In.
Việc cài đặt rất đơn giản chỉ mất khoảng 1 phút . Trên thực tế có 02 Add-Ins khác nhau : một là chỉ cho phép PDF và thứ hai cho phép cả định dạng PDF và XPS .
Chạy file SaveAsPDF.exe , bấm đồng ý những điều kiện liên quan tới những thỏa thuận bản quyền và chờ cho tới khi kết thúc .
Bây giờ bạn mở Word 2007 sẽ thấy tính năng mới
Tất nhiên có những Add-In của các nhà phát triển khác thường yêu cầu mua bản quyền sau khi thử nghiệm . Bạn có thể thêm một chút liên quan tới an ninh để bảo đảm Add-In bạn cài thêm có dấu hiệu hợp lệ trong phần Trust Center .
Office Button \
Options \
Trust Center \
Trust Center Settings \
Add-Ins.
Bạn có thể thêm hoặc thay đổi những thiết lập và thậm chí có thể vô hiệu hóa
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét